Khóa học làm kem tại Vietblend

No Comments
Kem là một trong những món ăn tuyệt vời trong ngày hè nóng nực. Được thưởng thức ly kem mát lạnh do chính tay mình làm cùng mọi người trong nhà thật là tuyệt vời.

Kem Gelato hay còn gọi là kem Ý xuất hiện ở Việt nam trong vài năm gần đây. Ngay từ khi xuất hiện kem Gelato đã ra một cơn sốt trong giới ẩm thực nói chung và những người yêu kem nói riêng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn với nhiều màu sắc mà hương vị của kem Ý cũng rất đặc trưng.

Để học làm kem ý là dễ hay khó?

Để học làm kem bạn cần phải chuẩn bị 3 yếu tố sau:
1 Quy trình
Quy trình làm kem Gelato không quá phức tạp nhưng bạn phải nắm vững quy trình. Và bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra loại kem riêng của mình trên cơ sở những quy tắc học được.
2 Nguyên liệu
Công thức và nguyên liệu quyết định đến 70% chất lượng của mẻ kem. Đôi khi sự kết hợp chỉ chênh lệch đôi chút cũng làm cho chất lượng của kem bị giảm hẳn. Ngoài ra, chất lượng của nguyên liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng.
3 Kỹ thuật
Bạn cần phải có tay nghề tốt để có thể thực hiện một cách chính xác các bước trong quá trình thực hiện. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bạn có thể nắm vững những điều đó trong thời gian ngắn nếu thực sự chú tâm và việc học làm kem


Không chỉ làm kem cho gia đình và bản thân thưởng thức, bạn hoàn toàn có thể làm kem để kinh doanh. Kem ngon với rất nhiều công thức tuyệt vời, hot nhất hiện nay sẽ là một hướng kinh doanh rất triển vọng.


Khóa học làm kem tại Vietblend với 4 buổi học trong 11h cung cấp cho học viên 22 công thức làm kem ngon và hot nhất hiện nay. Được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá chất lượng khóa học làm kem rất cao, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn không chỉ là đam mê mà còn là một nghề nghiệp.

0 nhận xét

Đăng nhận xét